Phiên bản đặc biệt Vespa 946 Emporio Armani, một sản phẩm hợp tác giữa Giorgio Armani và Piaggio đã về tới Việt Nam để chuẩn bị cho buổi ra mắt sắp tới diễn ra vào ngày 18/09/2015 tại Hà Nội.   
Vespa 946 emporio armani
Phiên bản cao cấp của Vespa 946 Emporio Armani vừa được nhập khẩu bằng đường hàng không về Việt Nam. Chiếc xe được thực hiện bởi Giorgio Armani và Piaggio nhân sự kiện sự kiện 40 năm thành lập tập đoàn thời trang Giorgio Armani và 130 năm thành lập Piaggio Group.
Vespa 946 emporio armani
Vespa 946 Emporio Armani chính là sự tôn vinh hai thương hiệu có tính biểu tượng về phong cách và sáng tạo của Italia.
Vespa 946 emporio armani
Vespa 946 emporio armani
Emporio Armani vẫn giữ nguyên kiểu dáng và thiết kế giống như bản tiêu chuẩn ngoại trừ một vài điểm khác biệt. Khác biệt đầu tiên đến từ màu sơn xanh xám quân đội mờ rất đặc biệt, tạo cho xe có cái nhìn bí ẩn và cuốn hút. Các chi tiết như ốp ống xả, gương chiếu hậu, tay lái, giá chở đồ cũng được làm mờ tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao. Yên xe bọc da và túi đựng hành lý có màu nâu tương phản với màu sơn của xe.
Vespa 946 emporio armani
Đặc biệt, dòng chữ Emporio Armani ở hai bên thân xe, biểu tượng chim đại bàng được in khá khéo léo ở hai bên thân xe và mặt đèn pha. Điều đó giúp xe trở nên độc đáo và cá tính hơn trong phiên bản Vespa hợp tác kỷ niệm này.
Vespa 946 emporio armani
Giống như bản chuẩn, Vespa 946 Emporio Armani vẫn sử dụng khối động cơ dung tích 125 cc xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, 3 van, làm mát bằng không khí sản sinh 11,4 mã lực tại vòng quay 8.250 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại vòng quay 6.500 vòng/phút.
Hiện giá bán của phiên bản “đặc biệt” được nhập khẩu trực tiếp từ Italia này vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn giá bán của xe không quá chênh lệch với chiếc Vespa 946 trước đó. Được biết, năm ngoái hãng xe đên từ nước Ý này cũng đã tung ra thị trường Việt Nam phiên bản Vespa 946 Bellissima với giá bán 365 triệu, và đương nhiên số lượng giới hạn của xe là điều không phải bàn cãi.

0 Comment " "

Đăng nhận xét